Nhập từ khóa tìm kiếm

Bí kíp du lịch Tràng An Bái Đính trong 1 ngày ở Ninh Bình

Hôm nay Milistore sẽ hướng dẫn các bạn cách bí kíp đi du lịch Tràng An và Chùa Bái Đính ở ninh bình chỉ trong 1 ngày. Vì thường nếu bạn không biết cách đi bạn sẽ phải đi 2 ngày. Mình đi vào đầu tháng 6 trời hơi nóng nhưng dc cái hôm ấy đi trời ko nắng lắm và có phần mát mẻ và có gió

Các bạn muốn đi đc thoải mái thù nên đi tầm tháng 8 đến tháng 10 vài mùa thu cho mát mẻ nhé.

Chùa Bái Đính Ninh Bình toàn cảnh du lịch Việt Nam

ĐI TRÀNG AN BUỔI SÁNG

Mình khởi hành từ Kim Sơn qua Tràng An trước tầm 30km. Các bạn đi du lịch có thể thuê khách sạn tại tp Ninh Bình chỉ mất 10km thui nhé. Mình khởi hành hơi trễ tầm 7g nên 8g30 mới đến mình đi xe máy ngắm cảnh nên đến hơi trễ. Các bạn tới nơi sẽ vào gởi xe ở bãi xe máy 15k/c nhé.

Đi vào bên trong các bạn hướng tới điểm mua vé đi chèo đò. Vé người lớn 200k, trẻ em 100k nhé. Sau đó mình đi vào khu chèo đò sẽ có người hướng dẫn và xếp đò cho các bạn.

Trước tiên các bạn cần lựa chọn tuyến đò mình sẽ đi vì sẽ có 3 tuyến khác nhau. Mình đi tuyến 2 nhé. Sau đó quay lại chỗ hướng dẫn ngta sẽ ghép cho bạn đi chung với người khác để đò đủ 5 người.

3 tuyến du lịch Tràng An Ninh Bình

Bắt đầu hành trình đò sẽ đưa bạn qua những hang nhỏ vào đó tối nhưng bên trong có bắt đèn nên ko sợ lắm nhé.

Sau đó tuỳ vào chuyến bạn chọn thuyền sẽ đưa bạn đến những bến như lịch trình. Đi qua mí điểm tâm linh thắp nhanh và bào mí hang động và phim trường Kong.

Chủ yếu ở đây chúng ta được ngắm nhìn làn nước trong veo nhìn tận đáy cùng với sự hùng vĩ của những ngọn núi bao quanh. Cảnh vật xung quanh thật sự rất rất đẹp.

Sau khi vòng về bến các bạn có thể tham quan xung quanh hoặc chuẩn bị qua chùa Bái Đính.

ĐI BÁI ĐÍNH BUỔI CHIỀU

Từ Tràng An qua Bái Đính khoảng 10km. 12g30 mình khởi hành qua Bái Đính ở hàn chùa sẽ có rất nhiều nhà hàng để bạn lựa chọn ăn trưa. Mình vào 1 nhà hàng gần chùa để ăn có sức tiếp tục hành trình. 2 người mình ăn 1 đĩa dê hấp 200k, 1 đĩa rau muống xào 20k, 1 thố cơm 20k, 1 tô canh 25k, 2 lon nước ngọt 30k ( tổng 300k) no lắm nhé. Mình định ăn thêm dê nướng nhưng do nóng quá ko ăn nổi phần dê nướng 300k nếu các bạn muốn ăn thử món ngon và lạ bạn có thể gọi món dễ nhúng mẻ thường món này sẽ đắt nhất trong menu là 400k.

Ăn no mình vào chùa gởi xe 15k lưu ý ở đây ko nhận xe qua đêm nhé.

Vào chùa ko mất vé cổng nhưng do chùa ở xa nên vạn cần mua vé xe điện đi vào trong nếu ng bán vé hỏi có mua vé về ko? Bạn đừng mua nhé vì ở trong khi ra cũng có bán vé về sợ mua ko giữ kĩ làm mất thẻ mua lại phí lắm ạ.
Leo lên xe điện sẽ đưa b vào khu đền của Chùa Bái Đính. Bên trong sẽ có rất nhiều hướng dẫn nếu bạn có nhu cầu có thể thuê hướng dẫn theo để dẫn bạn đi và thyết trình cho bạn luôn nhé. Trong khu sẽ có rất nhiều khu đền khác nhau các bạn có thể đi theo bản đò mình cập nhật bên dưới.

Mình đi hết đền từ 3g đến 6g30 tối nhưng mình ko vào hết đứng ngoài chụp ảnh thôi vì mệt quá. Các bạn có thể đanh cả ngày cho điểm này cũng được vì Chùa rất rộng.

Buổi tối chùa sẽ tháp đèn lên rất đẹp nếu các bạn muốn có thể ở lại chiêm ngưỡng vì chìa mở cửa rất trễ đến tận 20h tối nhé.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Bí kip du lịch Tràng An - Chùa Bái Đính trong 1 ngày

Bí kip du lịch Tràng An – Chùa Bái Đính trong 1 ngày

Kinh nghiệm du lịch Tràng An Ninh Bình

Kinh nghiệm đi du lịch Tràng An Nình Bình trong 1 ngày

Bí kíp du lịch Tràng An Bái Đính trong 1 ngày ở Ninh Bình
5 điểm, trong 4 đánh giá

Lê Thị Mỹ Linh hiện là quản trị viên trang túi xách MiliStore.Net SaleGiaTot.Com chuyên cung cấp Túi xách, Balo, Bóp ví nữ hàng Fake, Super, F1,.. Cao Cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *